* Những thứ cần thiết khi bắt đầu lập trình Hack (Bắt buộc phải học):
- C + + (đây là nền tảng lớn nhất để bạn tạo ra 1 bảng Hack cho riêng mình.)
- Assembly (đây là nền tảng cho việc tìm ra thông số và hiệu số
- Học cách sử dụng IDA Pro & Olly Debug (Đây là những chương trình Debug được sử dụng phổ biến nhất, cộng dụng của nó là dùng để giải nén các chức năng của cshell hoặc tìm kiếm các hàm, thông số trong game)
- Direct X (DirectX sẽ rất hữu ích cho bạn khi bạn muốn viết chương trình Hack cho riêng bạn, ví dụ như: Hack nhìn xuyên tường (Wallhack) và những thứ khác (Chamrs)
* Những thứ cần nắm trước
1. Giải nén Cshell.dll:
- Trong cshell.dll sẽ có rất nhiều hữu ích cho bạn! ví dụ như những pointer, hiệu số cho các chức năng mà bạn lựa chọn để hack.
2. Những thứ bạn cần để giải nén:
- Olly Debugger
- LoadLibrary Explorer.
3. Hướng dẫn giải nén:
1) Đặt Loadlib.exe trong mục Crossfire
2) Mở Loadlib.exe (lúc này bạn sẽ nhận được thông báo “Library has been loaded!”)
3) Mở Olly Debugger
4) Click vào File --> Attach (và tìm đến ứng dụng Loadlib.exe, “Lưu ý: bạn phải chắc chắn là LoadLib đang chạy, dzị thì mới dzò tìm được”)
5) Sau đó, chờ Olly Debugger làm việc tí.
6) Nhấp chuột phải vào View à Module Cshell.dll
7) Nhấp chuột phải vào Search For à và tìm kiếm tất cả các chuỗi văn bản (text strings)
8) Sau đó một cửa sổ mới sẽ mở ra.
9) Nhấp chuột phải à và bắt đầu tìm kiếm các chuỗi văn bản (Search for text)
10) Và việc cuối cùng của bạn là chỉ tìm thông tin từ nó.
Và sau đây là chuỗi ký tự văn bản thường dùng nhất:
ReloadAnimRatio : Thay đạn – Giống như chắc năng No Reload)trong các bảng Hack ChangeWeaponAnimRatio : Thời gian thay đổi vũ khí (khi nhấn phím Q) – Tương đương chức năng “No weapon change delay” AmmoDamage : Uy lực của vũ khí- Tương chức năng One Hit. LowerAnimRate : Recoild – giống chức năng No Recoil CharacterHiddenAlpha : Thấy Ghost – Giống chức năng See Ghost CharacterHiddenWalkAlpha : Thấy Ghost khi đi - See Ghost CharacterHiddenRunAlpha : Thấy Ghost khi chạy - See Ghost MovementHiddenRate : Mức độ thấy ghost. C4PlantTime : Thời gian đặt boom. C4DefuseTime : Thời gian gỡ boom (Giống gỡ boom nhanh) MaxCanDefuseDistance : Khoảng cách mà bạn có thể gỡ boom!- Giống chức Gỡ boom từ xa Range : Phạm vi của vũ khí – giống chức năng Weapon Range ShotsPerAmmo : Độ lan rộng của Đạn Shotgun Spread – Giống chức năng Shotgun Spread EdgeShotEnabled : Bắn xuyên tường – Giống chức năng Shoot Through Wall WallShotEnabled : Cũng giống như trên - Shoot Through Wall PerfectWallShotEnabled – Cũng giống như trênShoot Through Wall |
Và đây là 1 vài hướng dẫn của những chức năng được sử dụng nhiều nhất trong Crossfire
1. Chức năng No Reload:
#define WeaponPointer 0x000000 // (Bạn tự tìm Pointer! vì có thể thay đối) #define NoReload 0x0000 // (Như Pointer, hiệu số cũng có thể bị thay đổi) bool khongthaydan = true; // từ khongthaydan không làm cho nó cùng tên với các từ được định nghĩa khác, vì như dzị sẽ xảy ra lỗi (bạn có thể đặt từ gì cũng được)). DWORD CShell = (DWORD)GetModuleHandleA("CShell.dll"); // Khi Csheell được sử dụng thì nó sẽ hiểu nó là Cshell. DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponPointer); // Khi pWeaponMgr được sử dụng , thì nó sẽ hiểu CShell với Weapon Pointer if(khongthaydan) { if (pWeaponMgr) { for(int i=0; i<445; i++) // Số vòng của Vũ khí khi thay đạn và 445 là số của vũ khí khi thay đạn { if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i))) != NULL) *(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i))) + NoReload) =100; // Và cuối cùng là Kết quả 100 là kết quả của No Reload } } } |
Code: (giống như bên trên. Bạn có thể xem và so sánh)
#define WeaponPointer 0x000000 #define WeaponChangeDelay 0x0000 bool thaydoivk = true; DWORD CShell = (DWORD)GetModuleHandleA("CShell.dll"); DWORD pWeaponMgr = *(DWORD*)(CShell + WeaponPointer); if(thaydoivk) { if (pWeaponMgr) { for(int i=0; i<445; i++) { if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+pWeaponMgr))+(4*i))) != NULL) *(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+pWeaponMgr))+(4*i))) +WeaponChangeDelay) = 100; } } } |
Và đây là những cuốn sách giúp bạn học lập trình 1 cách nhanh nhất!
- Lập trình Game 3D với Direct3D 10 và DirectX 10
- Tác giả: Wolfgang F.Engle
- Tác giả: Wendy Jones
- Tác giả: Peter Walsh
- Tác giả: Frank D. Luna
Toán học và tương tác Vật Lý trong Game 3D: - Tác giả: Danny Kodicek (I) và Eric Lengyel (II)
Professional C++ - Tác giả: Nicholas A. Solter và Scott J.Kleper
Object-Oriented Programming in C++ - Tác giả: Robert Lafore
C++ The Complete Reference - Tác giả: Herbert Schild
Visual C++ 2010 - Tác giả: Ivor Horton's
3D Game Engine Architecture - Tác giả: Dave Eberly
AI Techniques For Game Programming - Tác giả: Mat Buckland
Hy vọng bài viết này sẽ giúp được cho nhiều bạn muốn học làm Auto, bản hack v.v...
Bài viết này mình đã cố gắng rút gọn 1 cách dễ hiểu nhất! mong các bạn đừng chê vì bài viết qua khô khan. Thân
bạn ơi . LoadLibrary mở file schell.dll thì bị lỗi . bạn dúp mình hack vơi .
Trả lờiXóaEmail : tieugia75@gmail.com