Breaking News
Blog đang trong quá trình xây dựng!
Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

UltraMailer v2.7 Full - Phần mềm gửi Email Marketing

Phần mềm gửi Email Marketing - UltraMailer v2.7 Full, Gửi mail hành loạt, gui email hang loat, phan mem gui email hang loat full, phan mem gui email hang loat full, gui email tu dong



Phần mềm gửi mail hàng loạt



- Bạn kinh doanh và đang đau đầu trong việc giới thiệu sản phẩm của bạn tới mọi người ?
- Bạn gặp trở ngại trước chi phí khổng lồ cho các dịch vụ quảng cáo hiện nay ?
- Bạn thường xuyên gửi email tới nhiều người cùng lúc, nhưng cảm thấy nhàm chán và tốn thời gian trong việc lặp đi lặp lại các thao tác gửi mail hàng loạt đến nhiều người ?

Hãy để UltraMailer giúp bạn, phần mềm gửi email hàng loạt ưu việt sẽ giải quyết toàn bộ rắc rối của bạn !


Phần mềm Email Marketing 
Phần mềm Email Marketing 

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

UltraMailer được người sử dụng đánh giá cao về giao diện đơn giản, khả năng quản lý chiến dịch thuận tiện nhất so với các phần mềm cả ở trong lẫn ngoài nước hiện nay.
Trình soạn Email đa năng

Trình soạn Email của UltraMailer cho phép bạn tạo thêm các mẫu mail template, mở các template có sẵn ở mọi định dạng như htm/html/tpl/tp2 . Bạn có thể dễ dàng thay đổi bố cục, chèn ảnh, các liên kết, thay đổi màu sắc, kích thước - font chữ, chèn đường link từ chối nhận email cho người nhận một cách dễ dàng.

Phần mềm Email Marketing 
Menu xem báo cáo chiến dịch

Với UltraMailer, bạn có thể xem báo cáo từ đơn giản đến chi tiết, UltraMailer sẽ thông báo đến người sử dụng bất kì khi nào có ai đó đọc Email của bạn.

Phần mềm Email Marketing 
Lựa chọn mẫu email có sẵn

Bạn có bao giờ thấy những bức mail có nội dung và bố cục rất sinh động, trông giống hệt như 1 website ở trong hòm mail của mình ? Điều đó dễ dàng hơn bao giờ hết với tính năng lựa chọn mẫu mail của UltraMailer. Với hơn 134 mẫu Email có sẵn và luôn được cập nhập, người sử dụng sẽ không cần phải bỏ ra chi phí & thời gian design cũng có thể chọn riêng cho mình 1 mẫu mail đẹp mắt.

Hãy tải bản sử dụng UltraMailer ngay hôm nay trước khi để bạn trở nên thua kém đối thủ trên con đường quảng bá sản phẩm !
Hình ảnh đã Active bản quyền
UltraMailer v2.7 Full




Nguồn:Nguyễn Hải blOg

4 nhận xét: