Breaking News
Blog đang trong quá trình xây dựng!
Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Photoshop CS3 bản full không cần cài đặt


Adobe Photoshop - là 1 phần mềm hoàn hảo trong việc chỉnh sửa hình ảnh . Adobe® Photoshop® CS3 được tăng cường thêm những tính năng mới góp phần tăng năng suất làm việc cũng như nâng cao tính tự động, với những công cụ chỉnh sửa hiệu quả , và phá vỡ mọi giới hạn ...

Adobe® Photoshop® CS3 hỗ trợ bạn ngay từ ý tưởng cho đến thực hiện ý tưởng đó. Phân mềm là sự lựa chọn lí tưởng cho nhiếp ảnh gia, thiết kế web và đồ họa. Bản phát hành professional standard có nhiều tính năng mới như canh chỉnh lề cho layer tự động, và cho phép blend ở chế độ kết hợp nâng cao. Trong phiên bản mới nhiều bộ lọc và bộ công cụ chỉnh sửa được tăng cường thêm để giúp bạn dễ dàng hơn trong thao tác mà gây ra hư tổn. Thêm vào đó, các giao diện và công cụ mới được thiết kế hợp lí sẽ gíup bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.Những tính năng đáng được quan tâm :
Trích:
- Bộ lọc thông minh
- Có thể chọn nhanh và refine edge tool
- Kết hợp nâng cao (advanced compositing)
- Khả năng xử lí ảnh RAW tốt hơn
- Nâng cấp gói công cụ Adobe Bridge
- Tăng cường thêm vanishing point
- Hỗ trợ 32 bit HDR
- Hòan hảo trong khả năng trình diễn
- Chuyển đổi đen trắng
Những tính năng nổi trội:
Trích:
-Bộ công cụ chỉnh sửa theo công nghiệp . Tăng cường thêm các công cụ : color correction , cloning , healing
- Chỉnh sửa hòan hảo mà không gây tổn thất , với nhìeu tính năng nâng cao như Smart Filter , sẽ cho phép biết được những hiệu ứng khác nhau , Smart Object , cho phép chỉnh scale , rotation , warp raster , và ảnh vector ... mà không làm thay đổi pixel của hình
- Bộ công cụ vẽ phong phú . Cho phép tạo và chỉnh sửa hình ảnh với 1 sự phân lọai chuyên nghiệp , cho phép chỉnh sửa tùy biến , nhiều công cụ vẽ và artistic brushes .
- Advanced compositing. Cho phép tạo 1 cách chính xác những composites bằng cách canh chỉnh tự động nhiều layer hoặc ảnh có nội dung giống nhau . Khả năng canh chỉnh tự động 1 cách nhanh chóng có thể phân tích chi tiết , các bước thao tác , hoặc làm thay đổi layer để canh chỉnh 1 cách hòan hỏa . Chế độ Auto-blend Layer màu sắc và hình dạng để cho ra 1 sản phẩm mềm mại và có thể chỉnh sửa .
- Chế độ chọn nhanh hỗ trợ tự động trong việc chọn đối tượng . và tinh chỉnh bằng công cụ refine edge tool .
- Có nhiều cải tiến trong tùy biến tiến trình làm việc và môi trường làm việc thích hợp , tăng cường hỗ trợ bảng màu (palette) , để bạn có thể chú tâm đến công việc mà không phải bận tâm đến phần mềm.
- Với sự hợp tác giữa Adobe và HP , việc in ấn trở nên rất dễ dàng và có thể tiên liệu trước với 1 thông tin cài đặt hợp lí được tích hợp với dòng máy in của HP , Espon , Canon. Cho phép xem trước những bản in lớn và điều chỉnh tốt hơn chất lượng màu của bản in . và cho phép in nhiều bước .
- Quản lí nguồn tài nguyên nhanh và tiện lợi , tổ chức và quản lí ảnh hiệu quả với Adobe Bridge CS3. cải thiện khả năng trình diễn , dễ dàng trong tìm kiếm , cho phép biểu diện nhiều hình ảnh trong 1 thumbnail , công cụ loupe , trình duyệt ảnh offline , và hơn thế nữa ...
- Hỗ trợ hầu hết mọi định dạng ảnh , cho phép import và export với khá nhiều định dạng bao gồm PSD, BMP, Cineon, JPEG, JPEG2000, OpenEXR, PNG, Targa, and TIFF.
- Có thêm hỗ trợ về nguồn , bao gồm plug in , sách , và sự giup đỡ từ công đồng phát triển PTS chuyên nghiệp.                                                      

                                                                TẢI VỀ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét