Breaking News
Blog đang trong quá trình xây dựng!
Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

MicroAuto 8.0 - Auto Thiên Long Bát Bộ Phiên Bản 2.0 - Full Chức Năng - Miễn Phí

Download : 
+ Link MF 
+ Link Nhanh VN

Update

- Tự buff máu nếu bạn là ngamy, chỉ cần chỉ vào nhân vật hoặc pet cần buff, nếu máu thấp hơn 95% thì auto sẽ tự động buff cho mục tiêu đó (hoàn toàn tự động , chức năng này bạn khồn cần cài đặt).

- Bạn có thể cài đặt 2 phím tắt nữa là (Home) và (End), khi bạn bấm (Home) hoặc (End) tất cả nhân vật sẽ ra skill mà bạn đã cài.

- Tự động ko đánh nữa khi nhân vật ở môn phái, thành thị, hoặc địa phủ, hay khi đang theo đội.

- Tốc độ ăn máu pet cực chính xác, chuẩn hơn cả bạn buff tay, có thể solo ở thdc hoặc yvcm mà ko sợ pet die.

- Tốc độ target cực nhanh, quái chưa kịp ngã xuống đã chuyển ngay mục tiêu khác, lưu ý nếu do mạng lag hoặc vì 1 nguyên nhân nào đấy mà bạn thấy nhân vật chưa đánh hết con này đã chạy qua con khác thì bạn chỉnh lại thời gian "chuyển mục tiêu nếu đơ sau" lên cao 1 chút là được.

- Thêm chức năng bỏ qua các con quái ko nên đánh, bạn bấm f11 để nhân vật chọn mục tiêu đó, auto sẽ hiện tên của mục tiêu ở tab thống kê, bạn click vào không đánh mục tiêu này, auto sẽ thêm vào danh sách các mục tiêu ko nên đánh, ví dụ: boss xanh kính hồ hoặc bích lân cương thi.

- Chế độ theo sau cực đỉnh, thích hợp cho các bạn treo máy đi phụ bản

- Chế độ báo và thoát khi không có exp nếu được kích hoạt, nếu sau 1 phút nhân vật không giết được con quái nào auto sẽ báo động, và trong 1 phút tiếp theo nếu vẫn không giết được con quái nào auto sẽ thoát game, thích hợp nếu bạn treo auto có x2 mà pt giải tán hoặc bạn về địa phủ.

- Fix chế độ bán kính, đảm bảo phái ngoại ko chạy quá bán kính.

- Có chế độ chỉ đánh boss, thích hợp đi săn van linh thạch hoặc đoạn bảo mã tặc.

- Lưu ý tất cả các skill thời gian đều tính bằng giây, riêng f1 và f11 thì là 0.1s.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét